Thứ Bảy, 31 tháng 3, 2012

Cho thuê xe du lịch và năng lực cung cấp dịch vụ của Phú Mỹ Quốc Tế

Công ty Phú Mỹ Quốc Tế cảm ơn quý khách đã ghé thăm web: www.phumyquocte.com. Phú Mỹ Quốc Tế là công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê xe. Chúng tôi cho thuê mọi loại xe từ 4 đến 46 chỗ phục vụ mọi nhu cầu đa dạng của bạn. Đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm phục vụ tận tình sẽ giúp bạn có những chuyến đi thoải mái nhất.

Công ty chúng tôi hiện nay đang sở hữu các lọai xe từ 4, 7, 16, 25 – 29, 45 chỗ





Chúng tôi đang làm gì ?
Hiện nay chúng tôi đang cung cấp các dịch vụ cho thuê xe ô tô sau:
-  Đưa đón vận chuyển khách thăm quan du lịch, lễ hội, nghỉ mát, dã ngoại, cuối tuần.
-  Đưa đón cán bộ các cơ quan, doanh nghiệp, cá nhân đi làm việc, công tác.
-  Phục vụ đám cưới, ăn hỏi, hiếu hỉ...
-  Đưa đón chuyên gia phục vụ dự án...
-  Cho thuê xe dài hạn, ký hợp đồng theo tháng, năm.

Khách hàng của chúng tôi là ai?
Hiện nay, Công ty Phú Mỹ Quốc Tế đang cung cấp cho thuê xe và dịch vụ vận chuyển hành khách bao gồm khách du lịch, công ty du lịch tại Bà Rịa – Vũng Tàu và Tp. Hồ Chí Minh, các doanh nghiệp trong và ngoài nước, cơ quan hành chính, các văn phòng Dự án Cảng nước sâu Cái Mép – Thị Vải.

Mục tiêu của chúng tôi ?
- Đáp ứng mọi yêu cầu của Quý khách hàng về dịch vụ vận chuyển khách du lịch.
- Đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và hành lý trên xe.
- Cung cấp những xe với chất lượng tốt nhất, xe luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, nhiều tiên nghi cao cấp, giải trí, thoải mái cho du khách.
- Thái độ của lái xe phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, lịch sự.
- Giá cho thuê cạnh tranh, hợp lý.
- Đáp ứng nhanh chóng về thời gian.

Khách hàng có thể thuê xe qua dịch vụ của chúng tôi tại:
Công ty chúng tôi có quan hệ hợp tác với nhiều đội xe du lịch tại Tp. Hồ Chí Minh. Giờ đây Quý vị khi đi công tác hay du lịch có nhu cầu thuê xe đưa đón thì hãy liên lạc với chúng tôi .
Chúng tôi hiện cho thuê xe tại các khu vực sau:
- Các thành phố lớn như: Tp. Vũng Tàu, Tp. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Lạt, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang…
Quý khách muốn thuê xe của Công ty Phú Mỹ Quốc Tế thì cần phải làm gì:
- Đến văn phòng trực tiếp của Công ty chúng tôi.
- Đặt xe qua Tel, Fax, Email.
- Nhân viên bộ phận xe sẽ trả lời và tư vấn ngay cho Quý khách.

Quý khách cần hóa đơn, phương thức thanh toán:
-          Nếu Quý khách cần hóa đơn tài chính, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp hóa đơn tài chính. Quý khách sẽ nộp tiền thuế theo quy định của Nhà nước.
-           Thanh toán: Trả bằng tiền mặt cho nhân viên kế toán của công ty hoặc gửi tiền qua lái xe hoặc chuyển khoản qua ngân hàng

Quý khách cần thuê xe ô tô du lịch vui lòng liên hệ:
Công ty Phú Mỹ Quốc Tế
Đ/c: Đường 81, Phú Mỹ, Tân Thành, Tỉnh BRVT
ĐT/Fax: 0643. 921 527   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét